ป้ายไฟออกหน้า

"ป้ายไฟ" ได้แก่ป้ายที่มีแสงสว่างเรืองอยู่ในตัวเอง โดยมีการเดินระบบไฟอยู่ด้านใน ซึ่งในสมัยก่อนจะใช้ไฟฟลูออเรสเซ้นส์ หรือไฟนีออนในการส่องสว่าง แต่เมื่องานป้ายมีการพัฒนาขึ้นจากสี่เหลี่ยมเป็นการทำตามรูปแบบตัวอักษร หรือรูปร่างอิสระมากขึ้น หากจะใช้ไฟนีออนแบบเดิมก็จะกลายเป็นข้อจำกัดในเรื่องรูปร่างของป้ายไฟ จึงมีการนำไฟ LED ขนาดเล็กมาประยุกต์ใช้ ซึ่งนอกจากจะได้ป้ายไฟออกหน้าที่สวยงามแล้วยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าที่ใช้กับป้ายอีกด้วย

เรียกได้ว่า ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยค่ะ

ตัวอย่างเช่น

ป้ายไฟ ไม่มีขอบคิ้ว I โลหะฉลุ I กล่องไฟ 1-2 หน้า
ซิงค์ทำสี I สแตนเลสทำสี I สแตนเลสไทเทเนียม 

คลิกชม ผลงานป้ายเพิ่มเติมที่ "อัลบั้มภาพ" ได้นะคะ 

สอบถามเพิ่มเติม


หรือ โทร 084-706-4830 , 095-401-4848

ป้ายไฟออกหลัง

  • ตัวอักษรไฟออกหลัง
    ป้ายแบบนี้จะต้องผลิตตัวอักษรโลหะขึ้นมาก่อน แล้วจึงซ่อนไฟ LED ไว้ด้านหลังเพื่อให้ส่องกระทบกับผนัง หรื...
  • ป้ายฉลุ
    "ป้ายฉลุ" (ไม่มีการต่อขอบตัวอักษร) ซ่อนไฟด้านหลัง จะต้องฉลุลายโลหะก่อน แล้วจึงติดตั้งระบบไฟด้านหลัง ...

  • "ป้ายไฟออกหลัง" คือป้ายที่แสงสว่างส่องออกด้านหลัง ทำหน้าที่เป็นเงา เพื่อทำให้ป้ายตัวอักษร หรือรูปต่างๆ มีความโดดเด่น และสวยงาม เหมาะสำหรับป้ายร้านค้า ร้านอาหาร ฯลฯ ตัวอย่าง ป้ายไฟ ...

  • ป้ายไฟ, ป้ายอะคริลิก, ป้ายบริษัท, ป้ายร้าน, สแตนเลส, อักษรโลหะ, ป้ายคาเฟ่, ป้ายหน้าร้าน, ป้ายหน้าอาคาร, ป้ายหน้าโครงการ, ป้ายโครงการ, ป้ายทาวเวอร์, ป้าย Pylon
    "ป้ายไฟอะคริลิก"ดัดขอบตามแบบฟอร์มของลูกค้าและซ่อนไฟ LED ด้านใน ป้ายไฟอะคลีลิกชนิดนี้จะทำให้แสงกระจายรอบตัวอักษรได้รอบด้าน วัสดุที่ใช้กับป้ายไฟออกหน้าและข้าง นั้น คืออะคริลิกที่ด้าน...


  • อักษรโลหะ วัสดุ ซิงค์ I สังกะสี I สแตนเลส ไทเทเนียม สีทอง โรสโกลด์ คอปเปอร์เงา แฮร์ไลน์ เรามีหลากหลายวัสดุให้คุณเลือกโดยสามารถนำป้ายอักษรโลหะทุกชนิดนำไปพ่นสีตามความต้องการ คลิกชมผ...

  • ป้าย, ป้ายร้าน, สแตนเลส, อักษรโลหะ, ป้ายคาเฟ่, ป้ายหน้าร้าน, ป้ายหน้าอาคาร, ป้ายหน้าโครงการ, ป้ายโครงการ, ป้ายทาวเวอร์, ป้าย Pylon
    "ป้ายโลหะกัดกรด" เป็นการกัดเนื้อโลหะลงไป สามารถทำได้ทั้ง กัดกรดสแตนเลส กัดกรดทองเหลือง และ กัดกรดทองแดง ซึ่งนอกจากจะกัดผิวโลหะตามลายที่เราต้องการแล้ว จะนิยมถมสีลงไปในส่วนที่ถูกกัดอ...

  • "ในสมัยก่อน" การฉลุตัวอักษรหรือโลหะ ต้องใช้ Handmade หรือใช้บุคคลเป็นคนทำ แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงรูปแบบป้ายก็เปลี่ยนแปลงไป ไม่ใช่แค่ตัวอักษ...

  • ปิงปอง, ป้ายไฟ, ป้ายร้าน, สแตนเลส, อักษรโลหะ, ป้ายคาเฟ่, ป้ายหน้าร้าน, ป้ายหน้าอาคาร, ป้ายหน้าโครงการ, ป้ายโครงการ, ป้ายทาวเวอร์, ป้าย Pylon
    "ป้ายไฟปิงปอง" เป็นป้ายไฟวินเทจ เหมาะกับ ป้ายร้านคาเฟ่ ป้ายร้านอาหาร ช่วยดึงดูดความสนใจ ส่วนที่เป็นตัวอักษรหรือโลโก้ เป็นโลหะ แล้วจึงใส่ไฟปิงปอง (LED) ตามจุดที่ต้องการ มีทั้งไฟขาว ...

  • ป้ายอะคริลิก, เซาะร่อง, อะคริลิกขุด, ถมสี, ป้ายห้อง, ป้ายบริษัท, ป้ายห้องน้ำ, ป้ายคอนโด
    "ป้ายอะคริลิกเซาะร่อง"เป็นการขุดผิวอะคริลิกลงไปเพื่อให้เกิดร่องตามรูปแบบที่เรากำหนด แล้วมีการลงสีไปในร่องนั้น เพื่อให้เห็นลวดลายเด่นชัดขึ้น นิยมใช้เป็นป้ายบริษัท ป้ายชื่อห้อง หรือเ...
Visitors: 93,015